บทสัมภาษณ์แนน ชลิตา เฟื่องอารมณ์ : NAN’S HAIR CARE STORY *

NAN’S HAICARE STORY

สัมภาษณ์ : ชนม์ชนก เพิ่มพูนทวีพร , ศิรตะวัน ทหารแกล้ว
เขียน : ศิรตะวัน ทหารแกล้ว
พิสูจน์อักษร : ชนม์ชนก เพิ่มพูนทวีพร
ภาพ : ศิรตะวัน ทหารแกล้ว

e0b981e0b899e0b899

เจ้าสาวหมาดๆ  แนน ชลิตา เฟื่องอารมณ์ ที่เธอดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นผิวพรรณ การแต่งกาย หรือแม้แต่เส้นผมของเธอที่ไม่ว่ามองจากมุมไหนก็สวยเป็นเงางาม แลดูมีน้ำหนักอยู่เสมอ ใครอยากสวยเหมือนแนน งานนี้เธอมี เคล็ดลับดีๆ จะบอกให้

“ไม่ว่าจะเป็นการดูแลเส้นผมหรือการดูแลผิว แนนมองว่าเป็นเรื่องสำคัญทั้งสองอย่างเลยค่ะ  หน้าไม่สวยแต่ผมสวยนี่รอดนะคะ (หัวเราะ) คือเดินๆ ไปผมสวยสุขภาพดีก็มีแต่คนทัก เราก็มั่นใจ แต่ถ้าผมเราร่วง ผมน้อย หรือผมบางจะทำทรงไหน  ก็ไม่สวย เมื่อก่อนแนนเคยมีปัญหาผม คือผมร่วง ทั้งที่ปกติเป็นคนผมหนามาก ผมทั้งดำทั้งหนามาตั้งแต่เด็กๆ  เลย   สาเหตุที่ผมบาง โดยเฉพาะตรงกลางศีรษะที่ถูกดึงลงมาเยอะ เพราะทำผมเกือบทุกวัน  ถึงวันไหนไม่ทำงาน  แต่ก็อยากสวย (หัวเราะ) คือขอสวยไว้ก่อนน่ะ แต่จะทำผมอย่างเดียวก็ไม่ได้ ต้องรู้จักดูแลด้วยแนนมีโอกาสได้รู้จักผลิตภัณฑ์ตัวนึงคือ THE HAIR CARE ADENOVITAL SCALP ESSENCE  ซึ่งเพื่อนที่อยู่ญี่ปุ่นแนะนำมา เพราะที่ญี่ปุ่นฮิตมากๆ เราเลยถือโอกาสเป็นกลุ่มผู้ทดลองคนแรกๆ ของประเทศไทย ลองใช้แล้วได้ผลดีจริงๆ  ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ  หลังจากใช้ก็รู้สึกว่าผมเริ่มขึ้นมาดกดำเหมือนเดิม นุ่มลื่นขึ้น  เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ทำให้ผมมัน  คนรอบตัวก็ทักว่า เอ๊ะ ไปทำอะไรมา ผมสวยขึ้นนะ ทั้งที่ระยะเวลาการใช้แค่สองขวดเท่านั้นเองก็เห็นผลแล้วว่า ผมมีความเงาและผมที่ขึ้นใหม่แลดูสุขภาพดี ก็อยากให้คนไทยลองใช้กันดูนะคะ เพราะถ้าไม่ดีจริง ไม่กล้าบอกคนอื่นแน่ๆ ค่ะ”

One thought on “บทสัมภาษณ์แนน ชลิตา เฟื่องอารมณ์ : NAN’S HAIR CARE STORY *

  1. Hey there! I know this is kinda off topic nevertheless I’d figured I’d ask.
    Would you be interested in trading links or maybe guest authoring
    a blog post or vice-versa? My blog discusses a lot of the same
    topics as yours and I think we could greatly benefit from each other.
    If you’re interested feel free to shoot me an e-mail. I look forward to hearing from you! Excellent blog by the way!

Leave a Reply

