มายองเนสบำรุงผม *

มายองเนสบำรุงผม

เขียน : ศิรตะวัน ทหารแกล้ว
พิสูจน์อักษร : ชนม์ชนก เพิ่มพูนทวีพร
ภาพ : เว็บไซต์ muscleprodigy,fitlifestyle.blogspot
และ variety.teene

hair1

อยากเข้าใกล้ผมในฝันไปอีกหนึ่งระดับ แต่ก็ไม่อยากเสียเงินเยอะกับการทำทรีทเม้นท์  ไม่อยากไปนั่งรอในร้านทำผมทั้งวัน  แต่ก็อยากให้เส้นผมตรงไม่ชี้ฟู แถมนุ่มลื่น หวีง่ายไม่พันกันต้องลองใช้ตัวช่วยจากในครัวอย่างมายองเนส  เพียงนำมายองเนสผสมกับไข่แดง ผสมให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกันก่อนจะนำมาชโลมผมและพันผมไว้ให้เรียบร้อย ทิ้งไว้ประมาณ 30 – 45 นาที หลังจากนั้นให้สระผม ใส่ครีมบำรุงตามปกติ ทำอย่างนี้อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 – 2 ครั้ง ก็คืนสภาพผมสวยให้คุณได้แล้ว

Leave a Reply

