บทสัมภาษณ์พิตต้า ณ พัทลุง : Pitta’s Hair Care Tips *

Pitta’s Hair Care Tips

สัมภาษณ์ : ชนม์ชนก เพิ่มพูนทวีพร , ศิรตะวัน ทหารแกล้ว
เขียน : ศิรตะวัน ทหารแกล้ว
พิสูจน์อักษร : ชนม์ชนก เพิ่มพูนทวีพร

พิตต้า ณ พัทลุง หนึ่ง VJ สาวแห่ง CHANNEL [V] THAILAND ที่มีใบหน้าสวยคม หุ่นดี และมีทรงผมเป็นลอนสวยเบี่ยงข้างเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว  ทั้งที่ผมของเธอโดนความร้อน ผ่านการทำเคมี แต่ผมเธอกลับทิ้งตัวสวย มีน้ำหนักเปล่งประกายอย่างสุขภาพดี เธอมีเคล็ดลับอะไรกันนะ……??

“ผมโดนความร้อนเยอะ ก็เลยจะใช้ครีมเปลี่ยนสีผม ที่ทำให้ผมไม่แห้งเสีย ตอนนี้ใช้ Purete’ Maxy Colour Cream ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด มีอนุภาคเล็ก (Emulsion Technology) จึงเข้าถึงเส้นผมในระดับที่ลึก ได้สีผมตามต้องการ แล้วก็มีกลิ่นหอม ไม่ฉุน ผู้หญิงผมยาวๆ อย่างเราถ้ากลิ่นติดผม มันก็รู้สึกไม่สบายใจไปทั้งวัน อีกอย่างคือไม่เหนียวเหนอะหนะ  แล้วก็มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างโยเกริ์ตหรือน้ำผึ้งผสมผสานกันอยู่ เพื่อผมที่หอม นุ่มสลวยเป็นเงางาม สีสันติดทนนานค่ะ”

Leave a Reply

